Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2018

Làm cách nào để tăng lượng khách truy cập trang web và cải thiện SEO?



1. Xuất bản nội dung liên quan

Nội dung chính là trình điều khiển số quan trong trong bảng xếp hạng tìm kiếm. Nội dung chất lượng sẽ xử lý được nhu cầu của người dùng và làm tăng lưu lượng truy cập của của trang web, giúp cải thiện quyền và mức độ liên quan trang web của bạn.

2. Cập nhật nội dung của bạn thường xuyên

Nội dung được cập nhật thường xuyên được xem là một trong những chỉ số tốt nhất về mức độ liên quan của trang web, vì vậy hãy chắc chắn giữ nội dung luôn được cập nhật mới và thường xuyên.

3. Cải thiện tốc độ tải trang 

Cả Google và Bing đều đưa tốc độ tải trang vào tài khoản trong thuật toán xếp hạng trang web của họ. Người dùng có thể rời khỏi trang web của bạn nếu họ phải đợi ngay cả chỉ thêm vài giây cho mỗi trang để tải. Điều đó sẽ làm ảnh hưởng xấu tới tỉ lệ bourate, tăng tỷ lệ thoát và giảm số trang được xem - tất cả đều có thể làm hỏng xếp hạng SEO của bạn.

4. Tối ưu hóa hình ảnh

Bên cạnh định dạng tệp hình ảnh, có nhiều cách để đảm bảo hình ảnh của bạn tốt cho SEO. Bạn có thể tối ưu công cụ tìm kiếm bằng cách sử dụng từ khóa cho tên tệp hình ảnh, thẻ alt, tiêu đề, mô tả và chú thích của bạn.

5. Thẻ tiêu đề

Không ai thích chạy vào 1 trang có văn bản liền tù tì. Định dạng tốt nội dung của bạn giúp cải thiện trải nghiệm người dùng trang web của bạn một cách tốt nhất. Nó làm cho độc giả sẵn sàng dành nhiều thời gian để đọc nội dung của bạn và trở lại để biết thêm.

6. Đa phương tiện khác nhau

Hình ảnh, video, trình chiếu và âm thanh có thể giúp làm phong phú trải nghiệm người dùng và cho phép bạn phân phối thông tin theo cách phù hợp nhất với khách truy cập trang web của bạn.

Tiếp thị video đã trở thành yếu tố ngày càng tích hợp trong việc thúc đẩy sự tương tác và chuyển đổi của người dùng. Có thể thấy rằng các trang web sử dụng video có thể đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 4,8%, so với mức trung bình 2,9% trên các trang web không sử dụng video.

>>>> Thiết kế website và những ý tưởng độc đáo

7.  Tối ưu hóa di động

Kể từ tháng 4 năm 2015, Google đã bắt đầu phạt các trang web không được tối ưu hóa cho thiết bị di động bằng cách giảm xếp hạng công cụ tìm kiếm của họ. Ngày càng có nhiều người dùng đang sử dụng nội dung trên thiết bị di động và trang web không được tối ưu hóa cho thiết bị di động sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng và chuyển đổi.

8. Chia sẻ xã hội

Nguồn truy cập cực mạnh từ các nguồn mxh này nếu biết khai thác sẽ là một lợi thế cực lớn cho doanh nghiệp của bạn, bạn có thể khai thác chúng tại Facebook, Tweets, Pinterest pins và các phương tiện truyền thông xã hội khác.

9. Cải thiện từ chính trong trang web của bạn

Bạn có thể cải thiện giao diện website và cấu trúc web để time truy cập và cải thiện độ chuyên nghiệp trên chính website của bạn. Thử ngay giao diện zozo để cải thiện trang web của bạn. Tìm hiểu ngay: Zozo là gì?




Không có nhận xét nào:
Write nhận xét