Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Thiết kế wesite bán hàng bằng Wordpress có ưu nhược điểm gì?




Một website bán hàng đem lại những lợi ích về kinh tế không hề nhỏ cho người làm chủ web, cho nên nó rất thu hút ngay kể cả với những người mới bắt đầu đi tìm hiểu.
Tuy nhiên có rất nhiều các nền tảng khác nhau và ở bài viết này chúng ta sẽ chỉ tìm hiểu về nền tảng wordpress mà thôi.

1. Tạo website bán hàng bằng wordpress có ưu điểm gì?

- Dễ sử dụng và cập nhật: Với wordpress sẽ cực kỳ dễ dàng sử dụng ngay cả khi đây là đầu mà bạn sử dụng chúng và cập nhật cũng cực kỳ dễ dàng với thông báo ngay bên ngoài giao diện quản trị.
- Quản lý trang web của bạn từ bất kỳ máy tính nào
-  Không cần chỉnh sửa HTML hoặc yêu cầu phần mềm FTP: WordPress là một hệ thống độc lập và không yêu cầu phần mềm chỉnh sửa HTML (chẳng hạn như Adobe Contribute hoặc Dreamweaver). Bạn có thể tạo trang mới hoặc bài đăng trên blog, định dạng văn bản, tải lên hình ảnh (và chỉnh sửa chúng), tải lên tài liệu, tệp video, thư viện hình ảnh, v.v. mà không cần thêm phần mềm HTML hoặc FTP.
-  Thiết kế trang web của bạn có thể tùy chỉnh 100%: WordPress hoạt động như một công cụ cho trang web của bạn. Giao diện của trang web có thể được tùy chỉnh 100% để thương hiệu của bạn có thể tỏa sáng trên trang web của bạn và cung cấp trải nghiệm độc đáo cho khách truy cập của bạn.
- Mở rộng chức năng của trang web của bạn bằng các plugin: Bạn có thể thêm sự kiện, thư viện video, rss, .... WordPress có thể làm điều này với các plugin, hầu hết trong số đó là miễn phí.

2. Nhược điểm của WP

- Rất nhiều cập nhật: Các cập nhật phiên bản, plugin, chủ đề của bạn sẽ thường xuyên hỏi cập nhật  ít nhất vài lần mỗi tháng.
- Dễ bị hack: Các phần mềm độc hại thường xuyên tấn công các nền tảng mã nguồn mở và WP không phải là một trường hợp ngoại lệ.

3. Nền tảng website nên sử dụng 

Nói về nền tảng website bạn có thể sử dụng một nền tảng khác không phải của WP chả hạn . VD như nền tảng thiết kế website của web Zozo là lựa chọn.

>>>> Tìm hiểu ngay  Zozo là gì

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét