Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Thiết kế website và những ý tưởng độc đáo





Để khởi đầu cho một website- Việc đầu tiên là người ta sẽ thiết kế website sao cho bắt mắt nhất nhưng vẫn phải đảm bảo các yếu tố kĩ thuật khác. Xu thế thiết kế website hiện nay đang dần chuyển sang các ảnh layout và chúng khác xa so với những kiểu web truyền thống -đơn cử bạn có thể sử dụng các thiết kế website độc đáo kiểu như sau:

1. Thiết kế website dạng kể chuyện

Một nội dung hấp dẫn, câu chuyện hay, là nguồn cảm hứng thu hút được sự quan tâm của người đọc. Do đó những website thiết kế dạng kể chuyện vẫn thu hút được một lượng lớn độc giả quan tâm và theo dõi

2. Website kiểu bán phẳng

Các thiết kế thiết kế website đúng chuẩn hiện nay càng ngày càng ưa chuộng hình ảnh thuộc về đồ họa, vector. Người dùng có thể lựa chọn gói miễn phí hoặc bỏ tiền ra mua với những hình ảnh đa dạng, độc đáo hơn. Việc lựa chọn hình ảnh thật để xuất hiện trên website có thể “đụng hàng” với nhiều địa chỉ khác. Trong khi đó, việc dùng những hình ảnh thuộc về thiết kế đồ họa hoặc vẽ tay thì nó có thể tăng thêm sự sinh động và giúp thu hút được sự chú ý của mọi người nhiều hơn.

3. Phá cách truyền thống

Tư duy phá cách làm khác người khác- không theo một chuẩn mực và khuân mẫu nhất định giúp website của bạn cực kỳ nổi bật và tạo nên dấu ấn với mọi người. Miễn sao để người xem hiểu được ý nghĩa, thông điệp mà bạn đang muốn gửi gắm.

4. Website bán hàng trên nền tảng khác

Với website trên nền tảng có sẵn, chúng ta có thể dễ dàng có một website bán hàng nhanh chóng mà rất thuận tiện nhất là với những người không biết gì về công nghệ - họ hoàn toàn có thể sử dụng website một cách bình thường mà không lo các vấn đề khác. Với việc sử dụng nền tảng này đó cũng là một cách tốt để phát triển theo một hướng khác. Với nền tảng này zozo là một ví dụ điển hình. >>> Zozo là gì?

5. Cuối cùng

Dù cho bạn sử dụng cách thiết kế website như thế nào thì mục đích cuối cùng vẫn là người dùng và lợi nhuận - không ai đầu tư khi mà biết sẽ lỗ cả - do đó chúng ta nên lựa chọn hợp lý các cách thức để tạo nên website sao cho thu hút được nhiều người dùng nhất.

Xem thêm các bài viết khác: Ưu nhược điểm của web bán hàng riêng và bán hàng trên web thương mại điện tử.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét