Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Khi nào tôi có thể mua một tên miền hết hạn?



1. Nếu trạng thái tên miền là "đang chờ xóa", khi nào tôi có thể đăng ký miền?

Nếu tên miền được đề cập tới là của bạn, tôi khuyên bạn nên liên hệ với công ty đăng ký tên miền của bạn để thay thế tên miền đó. Nếu phí mua lại tên miền là điều mà bạn đang lo lắng, bạn có thể đợi cho đến khi miền quay lại Registry.

Ngoài ra, trong thời gian gia hạn (trong khi đang ở trạng thái Đang chờ xóa), những người khác cũng có quyền đăng ký mua lại tên miền đó có thể. Có khả năng tên miền sẽ được đăng ký cho người khác trước khi bạn chờ nó để đăng ký lại.

Tóm lại, nếu tên miền được đề cập tới là của bạn, chỉ cần thủ tục chứng minh + phí  là bạn có thể lấy lại được tên miền. (Sau đó hãy gia hạn miền trong nhiều năm.) Nếu đó không phải là của bạn, thì hãy đặt hàng tên miền để đảm bảo cơ hội bạn sẽ được đặt trước cho miền đó để đăng ký. Hoặc đơn giản là chờ 90 ngày (ước tính), nếu bạn sẵn sàng chấp nhận rủi ro.

2. Khi nào tôi có thể mua một tên miền hết hạn?

Năm ngày sau khi tên miền hết hạn, máy chủ DNS của tên miền sẽ được thay đổi và tất cả các dịch vụ liên quan đến tên miền (ví dụ: trang web, email) sẽ ngừng hoạt động. Tên miền có thể được công viên đăng ký thuê hoặc đưa lên đấu giá. Tên miền vẫn có thể được gia hạn ở mức giá thông thường (nếu chưa bán đấu giá).

3. Vậy còn giữ chỗ tên miền,backorder có giúp gì được không?

Đương nhiên sẽ là có. Với giữ chỗ tên miền bạn có đăng ký trước với nhà cung cấp với danh sách trước, bạn sẽ chủ động hơn về việc tìm kiếm tên miền đẹp. Khi các tên miền trong danh sách được liệt kê vào hệ thống backorder bạn hoàn toàn có thể backorder tên miền để có cơ hội sở hữu được chúng với tỉ lệ khá cao.

Xem thêm các bài viết khác tại: https://tuvantenmien.com.vn/dat-cho-ten-mien

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét