Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Mua một tên miền hết bao nhiêu?




Nhu cầu tên miền ngày càng lớn và việc giá cả mỗi nhà cung cấp lại khác nhau sẽ làm người dùng dễ bị "loạn" giá. Do vậy tìm kiếm mức tiền trung bình của một tên miền sẽ giúp người dùng dễ làm mốc để lựa chọn hơn.

1. Mua tên miền giá tốt ở đâu?

Mua tên miền tại iNET là một lựa chọn sáng giá, khi mà giá cả dịch vụ tên miền của iNET đang cạnh tranh nhất so với thị trường - đi kèm với đó là sự hỗ trợ 24/7, thủ tục nhanh chóng  và chuyên nghiệp là những gì khách hàng review tại đây.

2. Giá cả của tên miền. 

Thông thường một tên miền tùy vào đuôi tên miền ra sao thì chúng sẽ có giá khác nhau VD như tên miền .com ở iNET chúng sẽ có giá khởi tạo là 219 nghìn đồng, Tên miền .net thì giá là 19ngàn.... Ngoài ra còn các đợt khuyến mãi giảm giá sâu tên miền - bạn cũng nên để ý và lựa chọn sẽ giảm giá khá ok.

Việc mua tên miền bạn cũng nên cân nhắc thời gian sử dụng, nếu đăng ký một tên miền thời gian dài thì giá sẽ giảm được khá lớn và sẽ tiết kiệm ngân sách cho các bạn khi có vốn lớn.

3. Lưu ý tới các dịch vụ bổ sung

Mặc dù không liên quan nhiều lắm nhưng các dịch vụ bổ sung như bảo mật dnssec, ssl ,.... được tích hợp hoặc dịch vụ đi kèm thì cũng là những điều rất quan trọng trong các dịch vụ bảo mật, tranh chấp,.... Có khá ít những nhà đăng ký làm được điều này - đa số vì họ muốn giảm đến mức thấp nhất giá tên miền mà quên rằng an toàn dịch vụ cho khách hàng mới là quan trọng.

Xem thêm các bài viết khác:  Những điều cần biết khi lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét