Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Dịch vụ hosting, tên miền ngày càng lấn sân



Một khi đã xác định tham gia thị trường online thì các doanh nghiệp phải theo cuộc chơi đó. Điều mà người dùng nhìn thấy doanh nghiệp đầu tiên trên internet đó chính là địa chỉ tên miền của website đó và đó chính là gương mặt của doanh nghiệp trước khi người dùng tiếp xúc.

1. Những công dụng của tên miền với doanh nghiệp

Tăng doanh thu chính là lợi ích hàng đầu mà doanh nghiệp có thể nhận được. Khi bạn mua một tên miền (domain), đối tượng khách hàng của bạn giờ đây đã không còn bị giới hạn về mặt địa lý, hay thời gian làm việc. Bạn không chỉ có thể bán hàng cho cư dân trong thành phố của bạn, mà bạn còn có thể bán hàng trong toàn bộ Việt Nam hoặc các nước khác.

Tiếp theo bạn sẽ có được một thương hiệu riêng biệt cho công ty mình mà mỗi lần nhắc đến khách hàng sẽ biết đến đơn vị doanh nghiệp của bạn.

Tiếp nữa là chi phí quảng cáo sẽ được rút gọn:  Khi có một tên miền  bạn không phải tốn kém nhiều cho việc thuê cửa hàng, mặt bằng, đông đảo nhân viên phục vụ, bạn cũng không cần phải đầu tư nhiều cho kho chứa… Chỉ cần chi một khoản tiền xây dựng một website bán hàng qua mạng, sau đó chi phí vận hành website mỗi tháng không đáng kể.

2. Mua tên miền ở đâu

Mua tên miền inet là một trong những địa chỉ tôi tin tưởng khi sử dụng. Cá nhân bản thân mình đã mua nhiều tên miền ở các nơi khác nhau nhưng khi mua tên miền inet mới thấy được sự khác biệt trong dịch vụ ở đây.

3. Cuối cùng

Dịch vụ tên miền hosting giờ đây đã quá phổ biến cho những ai đang kinh doanh online trên mạng như hiệ nay. Việc này là bất khả kháng, nếu như bạn không theo việc kinh doanh đổi mới mà vẫn tiếp tục kinh doanh kiểu truyền thống thì bạn sẽ bị lỗi thời và sẽ sớm bị đào thải.

iNET đang cung cấp các dịch vụ về hosting, tên miền hiệu quả nhất hiện nay -chất lượng và dịch vụ luôn đảm bảo, rõ ràng, cung cấp cho khách hàng những điều tốt nhất.

Xem thêm các bài viết khác: Backorder iNET - lựa chọn hợp lý


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét