Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Lỗi thường gặp với người dùng dịch vụ hosting?




Phải nói rằng năm 2017 vừa qua là năm thành công với các dịch vụ hosting khi mà nền công nghiệp website và hosting đã và đang phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên có mặt đẹp thì cũng có những mặt xấu, đơn cử là lỗi các người dùng hay mắc phải hiện nay như:

1. Mắc bẫy hosting giá rẻ hoặc hosting miễn phí

Đây là lỗi thường gặp nhất khi bạn mới làm quen với dịch vụ hosting. Nhiều công ty hay cá nhân cung cấp dịch vụ hosting với mức giá quá rẻ, hoặc thậm chí cho không. Tuy vậy, sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ gặp các lỗi như bị giới hạn tài nguyên, website truy cập quá chậm, không nhận được hỗ trợ kĩ thuật đúng lúc hoặc phải chờ quá lâu.

2. Lựa chọn các nhà cung cấp không tên tuổi

Nhiều khách hàng cứ thấy chỗ nào gần thì đăng ký, thậm chí là họ mới mở, chưa có thời gian cụ thể cũng đánh cược mua hosting, tên miền ở đó thật chẳng ra làm sao. Việc này lâu dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hosting, tên miền của bạn, ngay cả khi chuyển sang nhà cung cấp dịch vụ khác cũng không thể, thậm chí là rất khó khăn khi bên công ty đăng ký cũ có vấn đề.

3. Các yêu cầu kỹ thuật cơ bản 

Các yêu cầu kỹ thuật cơ bản ở đây chính là bạn cần biết được các tài nguyên gì mà website của bạn cần, và dự kiến khi nó trở nên lớn hơn. Nắm một vài thông tin cơ bản về các giới hạn của từng gói là cách tốt nhất để bạn biết thời điểm nào nên nâng cấp hay chuyển đổi gói dịch vụ phù hợp.

4. Cách để hạn chế các vấn đề về hosting

Lựa chọn nhà cung cấp hosting inet là lựa chọn đáng tin cậy - được biết đến là nhà hỗ trợ khách hàng tốt nhất, hosting inet sẽ tư vấn cụ thể cho bạn về các gói sử dụng sao cho hợp lý và tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn.  Các vấn đề hay khúc mắc về hosting sẽ được "hóa giải" khi bạn hợp tác tại đây.

Xem thêm các bài viết khác: Backorder iNET - lựa chọn hợp lý

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét