Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Sử dụng tên miền hợp lý





Việc chọn và sử dụng tên miền cần cân nhắc kỹ lưỡng tới các kết quả lâu dài và theo tôi những ý kiến, đề mục dưới đây là cực kì quan trọng.

1. Dùng tên miền phù hợp với đối tượng khách hàng


* Đối với bất kì tên miền nào thì mục tiêu chính chính là khách hàng.Ta có thể chia làm 3 nhóm khách hàng chính:

* Khách hàng ngoài quốc gia : đây là nhóm khách hàng đã quá quen với tên miền quốc tế ( .com, .net, .org...) nên khi chọn ta nên tìm một tên miền có đuôi quốc tế.

* Khách hàng chỉ trong quốc gia : Với nhóm này thì theo rất nhiều chuyên gia khuyên bạn nên dùng tên miền quốc gia (.vn, .uk...)

* Khách hàng cả trong và ngoài nước : Tùy thuộc vào đặc trưng của công ty bạn hoạt động trong lĩnh vực gì mà ta có sự lựa chọn phù hợp.Như lĩnh vực đặc trưng mà chỉ có trong nước (đồ gỗ,làng nghề) nên xem xét tên miền quốc gia.Còn với hoạt động chung trên thế giới thì ta nên chọn tên miền quốc tế.

Đầu tư mua tên miền hiệu quả: https://dangkyhosting.net/mua-ten-mien-inet-la-gi/

2. Dùng tên miền để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn 


Dù cho điều này sẽ khó và cần quá trình dài để phát triển - tuy nhiên đừng bỏ cuộc bạn sẽ sớm gặt hái được thành công với nó.

Bạn hãy thử tìm một tên nói lên chức năng, công việc chính hay mô tả tính độc đáo của doanh nghiệp bạn, chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho các việc marketing sau này. Bạn cũng có thể xem xét khả năng dùng các tên miền có phần đuôi là .BIZ, .INFO nếu không tìm được tên có phần đuôi .COM,.NET,.ORG.

Xem thêm các bài viết khác:  Việc mua và chuyển nhượng tên miền liệu có dễ dàng?

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét