Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Backorder tên miền - từ khóa trước đó có mất thứ hạng hay không?




Việc săn tên miền về làm PBN đang là một xu thế của ngành SEO hiện tại. Nói chung cũng khá giống với việc xây dựng site vệ tinh, PBN dùng cách mua lại những tên miền, website đã hết hạn nhưng độ trust vẫn còn cao, sạch sẽ, không bị dính thuật toán hay từng seo sai cách,.... Sau khi mua những tên miền, website đó chủ thể mới của website vẫn nhận được toàn bộ độ trust của link cũ của PBN trỏ về và sẽ giúp tăng thứ hạng website của bạn,

1. Lợi ích của backorder và PBN


Muốn có một PBN tốt thì bạn phải sử dụng backorder tên miền  thật tốt để có được một tên miền ưng ý đã. Việc có một PBN sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn - nó thường có độ trust >14 hoặc >20 được đánh giá là cực kỳ tốt- nó sẽ giúp website của bạn nhanh chóng đạt được thứ hạng mong muốn.


2. Việc tìm kiếm những tên miền như vậy có khó không


Việc tìm kiếm những tên miền để làm PBN là khá khó khăn, nhưng bạn có thể làm dễ dàng hơn với dịch vụ backorder tên miền để có thể có được một số tên miền sắp hết hạn. Nhìn chung các tiêu chí để chọn làm PBN đã có - bạn chỉ cần lọc ra những tên miền chất lượng sắp hết hạn hoặc đã rơi vào trạng thái tự do và sau đó bạn sẽ dùng backorder để sở hữu chúng.

Xem thêm các bài viết khác tại: https://tinhocvanphong.com.vn/tag/tra-loi-cau-hoi-backorder-la-gi

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét