Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Sự hòa hợp của vps với người dùng





Với người dùng khả năng thích ứng với công nghệ ngày càng tăng rõ rệt ngay cả những công nghệ như VPS chả hạn, .... Một công nghệ giúp người dùng có thể xây dựng các hệ thống  Mail Server, Web Server, Backup/Storage Server… dùng riêng hoặc truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh với nhau một cách nhanh chóng, thuận tiện và bảo mật; dễ dàng nâng cấp tài nguyên và tái tạo lại hệ điều hành khi gặp sự cố hệ thống với thời gian thực hiện rất nhanh mà không cần cài đặt lại từ đầu.


1. Ưu điểm của VPS khiến cho người dùng lựa chọn


- Tiết kiệm được chi phí đầu tư máy chủ
- Độ ổn định và bảo mật cao
- Toàn quyền quản lý với tính năng như một máy chủ độc lập
- Dễ dàng nâng cấp tài nguyên mà không làm gián đoạn dịch vụ
- Cài đặt lại hệ điều hành nhanh, chỉ từ 5-10 phút
- Quản trị từ xa, cài đặt các phần mềm và ứng dụng theo nhu cầu


2. Sự hỗ trợ tối đa từ vps tới người dùng


* Chi phí: Một mức giá khá mềm giữa VPS với các máy chủ khác sẽ là một điều thuận lợi cho người dùng. Với nhiều sự lựa chọn cũng như mức giá khác nhau đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng vps đang có lợi thế nhiều về chi phí.

* Linh hoạt: VPS được chia ra từ một hoặc nhiều server, và nhiều tài khoản VPS trên cùng một server thì cầu hình VPS càng giảm đi.
Như vậy, muốn tăng hoặc giảm cấu hình VPS thì chỉ cần tăng hoặc giảm số lượng VPS trên một server, hoặc giảm cấu hình VPS này, tăng cấu hình VPS khác trong tài nguyên cố định của một server.

Xem thêm các bài viết khác:  Doanh nghiệp thích phát triển với VPS vì sao?

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét