Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Máy chủ ảo là như nào?




Một hệ thống lớn, một hệ thống doanh nghiệp quy mô vừa và lớn không thể thiếu tới việc dùng máy chủ ảo để quản lý kho tài nguyên đồ sộ của mình. Với các doanh nghiệp nó như là một két vàng quan trọng - là yếu tố sống còn với doanh nghiệp. vì vậy việc dùng máy chủ ảo là giải pháp tối ưu với các doanh nghiệp mới và doanh nghiệp nhỏ.

1. Máy chủ ảo là như nào?


Máy chủ ảo nguồn chìa khóa két cho doanh nghiệp


Máy chủ ảo hay máy chủ ảo vps là dạng máy chủ được tạo thành bằng phương pháp phân chia tài nguyên có sẵn trên máy chủ vật lý. Một máy chủ vật lý có thể tạo ra nhiều máy chủ ảo.

Máy chủ ảo hoạt động như một máy chủ riêng biệt với tài nguyên riêng: CPU riêng, dung lượng RAM riêng,… hệ điều hành riêng, các chương trình, phần mềm cài đặt trên máy chủ riêng biệt.


2. Các lý do doanh nghiệp nên đầu tư máy chủ ảo


Không kể những lợi ích mà máy chủ ảo đem lại thì việc thuê máy chủ ảo cũng đem lại cho doanh nghiệp nhiều điều khác:


  • Doanh nghiệp có được một hệ thống máy chủ chất lượng với máy chủ có cấu hình phù hợp được đặt tại các trung tâm dữ liệu chất lượng cao.
  • Được tùy chọn cấu hình máy chủ, dòng máy chủ, loại máy chủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.
  • Máy chủ ảo thực hiện được mọi chức năng của máy chủ vật lý: nơi lưu trữ các thông tin, dữ liệu; tạo môi trường kết nối giữa các máy tính với máy chủ và giữa các máy tính với nhau; tạo môi trường chia sẻ giữa các máy tính trong hệ thống máy chủ; tạo các server cấp thấp hơn: mail server, web server…
  • Doanh nghiệp có toàn quyền quản lý, quản trị máy chủ ảo vps; cài đặt các chương trình, phần mềm, ứng dụng phục vụ cho doanh nghiệp.
  •  Dễ dàng nâng cấp các tài nguyên: RAM, HDD, băng thông khi doanh nghiệp có nhu cầu.


3. Nơi nào cung cấp dịch vụ thuê máy chủ ảo tuyệt nhất


Khách hàng nên đăng ký thuê máy chủ ảo tại iNET bởi ở đây nổi tiếng với chất lượng dịch vụ và giá thành cạnh tranh cũng như hỗ trợ khách hàng, kỹ thuật 24/7. Hoạt động lâu năm trên thị trường với 12 năm kinh nghiệm sẽ là nền tảng vững chắc cho khách hàng.

Xem thêm: Ngày đầu tiên dùng máy chủ ảo vps – cảm xúc bản thân

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét