Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Máy chủ ảo - Nguyên lý và giá trị trường tồn




1. Giá trị thặng dư mà máy chủ ảo đem tới

Những giá trị của máy chủ ảo bạn nên biết

Muốn làm giàu thì bạn phải làm chủ- đó là nguyên lý. Vậy để làm chủ thì bạn phải có khách hàng mà muốn có khách hàng bạn phải làm marketing., muốn marketing tốt thì trước hết bạn phải có website đã ,.. Nói chung là rất nhiều nhưng hầu hết hiện nay các công ty vừa và nhỏ trên thị trường hiện nay đều chọn phương án marketing là sử dụng dịch vụ máy chủ ảo để đưa website của họ lên.  Tìm kiếm và thuê máy chủ ảo giúp cho website hoạt động 1 cách ổn định hơn là 1 nhiệm vụ khó khăn của nhiều nhà quản trị.


2. Nguyên tắc hoạt động của máy chủ ảo


Máy chủ ảo hoạt động như 1 server riêng rẽ nên có 1 CPU riêng, RAM riêng, ổ HDD riêng, địa chỉ IP cùng với hệ điều hành riêng biệt. Nếu bạn thuê 1 server ở bên ngoài thì dự toán chi phí sẽ là khá lớn. Bạn có thể dễ dàng nâng cấp bằng 1 cú click chuột


3. Giá trị thặng dư


Về mặt chi phí : Rõ ràng khi thuê máy chủ ảo thì sẽ giảm được khá nhiều khá nhiều chi phí khi mà bạn thuê 1 server khá tốn kém và đắt đỏ.
- Chi phí bảo dưỡng và đầu tư thì khá thấp.
- Khi thuê máy chủ ảo bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí đầu tư so với 1 máy chủ vật lý thông thường tốn kém tài nguyên.
- Đỡ tốn hơn được khoản mua thiết bị và chi phí bảo dưỡng sẽ ít đi.
- Nâng cấp tài nguyên, RAM, HDD khi bạn cần thiết.
- Cài hệ điều hành trên máy chủ ảo nhanh chóng từ 5 – 10 phút.
- Quản trị dễ dàng từ xa và setup được các phần mềm không hạn chế lượng người dùng.
- Xây dựng web server mail, web, back up dữ liệu cực kì đơn giản truyền tải được các file 1 cách cực kì nhanh chóng và vô cùng dễ dàng.

Xem thêm:  Lưỡng lự có nên dùng vps hay không?

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét