Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

5 dấu hiệu bạn nên thiết kế lại trang web của bạn



Một Website lỗi thời không còn phù hợp nữa sẽ rất khó để phát triển - tuy nhiên không phải ai cũng biết được điều này.

Một website lỗi thời cũng giống như mặc một chiếc quá cũ và rách rưới không phù hợp trong xã hội hoặc các lễ tiệc nào đó. Và dưới đây là 5 dấu hiệu mà bạn cần phải thiết kế lại trang web của bạn sao cho phù hợp.

1. Tỷ lệ thoát cao

Khi nói đến tỷ lệ thoát, chúng tôi đang đề cập đến tỷ lệ khách truy cập sau khi xem trang chủ của bạn mà không tương tác với những gì trên web còn lại.

Có nhiều lý do cho tỷ lệ thoát cao, bao gồm cả việc thiết kế quá xấu, không hấp dẫn. Khiến khách hàng cảm thấy không hấp dẫn và không đáng tin cậy.

Để khắc phục điều này, bạn sẽ cần bắt đầu bằng cách bắt kịp các xu hướng thiết kế web mới nhất và những điều mà khách hàng mong đơi.

Bạn cũng có thể chọn sử dụng Hệ thống quản lý nội dung (CMS) như WordPress kết hợp với một chủ đề hiện đại như iNET, giúp dễ dàng xây dựng các trang web hấp dẫn.

2. Thời gian tải dài

Nếu dưới 2s để tải toàn bộ trang web sẽ rất bình thường và không có vấn đề gì cả. Nhưng nếu lâu hơn 2s chắc chắn chúng sẽ tác động xấu tới hành vi của người dùng. 

Nguyên nhân khiến time tải dài có thể là do thiết kế lỗi thời có thể dẫn đến thời gian tải lâu vì nhiều lý do, chẳng hạn như sử dụng các yếu tố phương tiện không được tối ưu hóa (như hình ảnh và hình động), video flash gây phiền nhiễu và công nghệ lỗi thời nói chung.

Để khắc phục điều này, trước hết hãy đo lường mức độ nghiêm trọng của vấn đề - bạn có thể xem thông tin chi tiết về tốc độ trang của Google

3. Tối ưu hóa di động kém

Thực tế người mua hàng trực tuyến thích mua sắm qua thiết bị di động hơn là máy tính để bàn và có thể nói, nếu trang web của bạn hoạt động tốt với thiết bị di động, bạn sẽ mất rất nhiều khách hàng.

Ngày nay, có rất nhiều khung phát triển web tương đối đơn giản được xây dựng để chơi độc đáo với nhiều độ phân giải, chẳng hạn như Bootstrap và Foundation hoặc mã nguồn WordPress cung cấp vô số chủ đề đáp ứng chất lượng tốt cho dtdd để bạn lựa chọn.

4. Nội dung quá cũ

Nội dung quá cũ có thể khiến khách truy cập của bạn rời ngay lập tức. Vì thứ họ cần là một thông tin mới nhất liên quan đến phần họ tìm chứ không phải là tin quá cũ từ nhiều năm trước. 

Để khắc phục bạn nên rà soát lên kế hoạch và update thường xuyên những bài viết cũ để chúng không bị mai một do quá cũ về nội dung và hình ảnh. 

5. Không có nút mạng xã hội

Nếu bạn chưa thiết lập tài khoản truyền thông xã hội trên trang web của mình thì đó quả là một thiếu sót rất lớn - ít nhất là bao gồm các tùy chọn chia sẻ xã hội cho bài đăng của bạn để người dùng có thể share các nội dung mà họ cho là hữu ích.

Việc thực hiện chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội ngày nay khá đơn giản. Ví dụ như trên nền tảng wp- Share This cho phép tất cả bạn tích hợp luôn vào blog mà không cần quá nhiều kinh nghiệm về kỹ thuật.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét