Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Backorder tên miền có tốt - có nên sử dụng



Tên miền là loại bất động sản ảo nóng nhất trên mạng Internet. Vì vậy không có gì lạ lẫm đối với các dịch vụ như Backorder tên miền hay việc gia hạn tên miền. Được kinh doanh, hay mất đi quyền kinh doanh, hoàn toàn do bạn lựa chọn!

1. Vậy backorder là gì?

Đây là một dịch vụ mà bạn phải trả phí để giúp bạn có được một suất ưu tiên đăng ký tên miền khi nó vừa rơi vào trạng thái tự do hoàn toàn tự động. Tức là khi tên miền vừa tự do hệ thống sẽ tự động đăng ký thông tin của bạn! Nếu có nhiều người cùng đăng ký Backorder thì hệ thống sẽ đấu giá để tìm ra người đặt giá cao nhất.

Việc làm này sẽ giúp bạn có cơ hội sở hữu những tên miền đẹp, lâu năm, TRUST hơn tên miền mới được sử dụng, đặc biệt giá tên miền thấp hơn rất nhiều so với việc mua lại từ người khác đang sử dụng.

Hoạt động này xảy ra khá là phổ biến! Nếu bạn tình cờ quên mất việc gia hạn tên miền của mình, có thể là do bạn quên kiểm tra mail nhắc nhở hoặc do vô số các lý do khác. Trong trường hợp này, một số nhà đầu cơ thấy rằng tên miền của bạn sắp rơi vào trạng thái tự do, vì vậy họ tiến hành đặt chỗ để có cơ hội sở hữu tên miền của bạn và chờ thời cơ đến nếu bạn không hành động.

Và khi bạn nhớ ra tên miền của mình thì nó đã được sở hữu bằng một chủ thể khác đơn giản chỉ bởi vì bạn đã quên mất nghĩa vụ làm mới mảnh đất bất động sản của bạn. Và bạn hoàn toàn đã mất nó.

Ngoại trừ việc bạn sở hữu một tên miền Canada được bảo vệ bằng CIRA hoặc bạn có một nhãn hiệu trên tên miền hoặc tên doanh nghiệp của riêng mình, thì bạn có cứu vãn tên miền đã mất bằng tòa án, nhưng nó sẽ kéo dài ít nhất vài tháng 

2. Backorder có nên sử dụng

Chắc chắc rồi. Không có lý do gì để bạn có thể bỏ qua dịch vụ này nếu bạn muốn mình sở hữu được một tên miền đẹp cho doanh nghệp hoặc bạn để kinh doanh. Trừ khi, bạn có rất nhiều thời gian để đi canh những tên miền đó.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét